The best streets Foods In Hong Kong

อิมเมจ ฮอลิเดย์ ได้รวบรวม 4 เมนูเด็ดต้องห้ามพลาดเมื่อไปเที่ยวฮ่องกง
ถ้าพูดถึงการไปเที่ยวฮ่องกง สิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลยคือ 4 เมนูเด็ดที่ อิมเมจ ฮอลิเดย์ ได้คัดสรรมาแล้วว่าเป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปฮ่องกงมาแนะนำ

1.ติ่มซำ : แน่นอนว่าติ่มซำจะต้องเป็นเมนูอันดับต้นๆของที่จะต้องกินเมื่อมาเที่ยวฮ่องกง เพราะมีร้านติ่มซำดังๆที่ขึ้นชื่อในฮ่องกงมากมาย เช่น ร้าน Tim Ho Wan ร้านติ่มซำรางวัลมิชลินที่มาเปิดสาขาในไทยก็เริ่มต้นมาจากฮ่องกงเช่นเดียวกัน ร้านติ่มซำที่แนะนำ เช่น ร้านติ่มซำ Sun Hing ย่าน Kenedy Town เกาะฮ่องกง, ร้าน Tim Ho Wan ที่มีหลายสาขาทั่วฮ่องกงแต่สาขาดั้งเดิมได้ย้ายไปอยู่ในห้าง Olympian ใกล้ๆกับ สถานีรถไฟใต้ดิน Olympic ย่าน Kowloon
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

2.บะหมี่เนื้อตุ๋น : บะหมี่เนื้อตุ๋นที่ร้าน Chinese Kitchen Taiwan Beef Noodle บะหมี่เนื้อตุ๋นก็เป็นอีกหนึ่งเมนูฮิตของชาวฮ่องกง ที่มักจะใช้เนื้อส่วนหน้าอกที่จะเป็นเนื้อแน่นๆแต่มีมันแทรก เอามาตุ๋นให้เปื่อยทานคู่กับในน้ำซุปหอม เข้มข้น ร้านที่แนะนำ เช่น ร้าน Taiwan Beef Noodle ย่าน Tsim Sha Tsuiและ ร้าน Kau Kee Beef Brisket ที่ย่าน Central

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Chinese Kitchen Taiwan Beef Noodle
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Chinese Kitchen Taiwan Beef Noodle

3.โจ๊ก : โจ๊กร้าน Ocean Empire Congee เป็นเมนูอาหารเช้ายอดฮิตของทั้งคนไทยและคนฮ่องกง โดยโจ๊กฮ่องกงจะมีลักษณะค่อนข้างจะเหลว แต่มีเครื่องให้เลือกใส่ได้เยอะมาก ตั้งแต่ ไข่เยี่ยวม้า(Century Egg) เลือดหมู เครื่องในหมู หมู ไก่ เนื้อ ปลา และอื่นๆ มักจะกินคู่กับ ปาท่องโก๋ เกี๋ยวเตี๋ยวหลอดและน้ำเต้าหู้ ร้านแนะนำ เช่น ร้านโจ๊กม่วง Ocean Empire ย่าน Yau Ma Tei และ ร้านโจ๊ก Sea View Congee ย่าน Mong Kok

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

4.ของกินเล่น สไตล์สตรีทฟู้ด : ของกินเล่น ที่เสียบไม้ ทั้งปิ้งทั้งนิ่ง เช่น ลูกชิ้นปลาในซุปแกงกะหรี่ ปลาหมึกย่าง เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น่าลอง เช่น ตลาดเลดี้มาร์เก็ตที่ Mong Kok

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ CURRY FISH BALLS

————————————————————————————————
ติดตามเส้นทางตามรอยบทความได้ที่ : รับชมโปรแกรมการเดินทาง
ติดตามบทความการท่องเที่ยวได้ที่ : รับชมบทความการท่องเที่ยว
รวบรวมเรื่องราว : บริษัท อิมเมจ ฮอลิเดย์
————————————————————————————————

รับชมโปรแกรมการเดินทางสุด Exclusive ได้ที่
www.imageholiday.com

ติดต่อสอบถามรับข้อมูลการเดินทางได้ที่
โทร : 02-661-8081 / 086-688-8081

Facebook :
https://www.facebook.com/Imageholiday/

Youtube :
https://www.youtube.com/user/ImageHolday

Line Official :
https://line.me/R/ti/p/%40imageholiday

Line :
http://line.me/ti/p/PAJhrUhtII

Youtube :
https://www.youtube.com/user/ImageHolday

Instagram :
https://www.instagram.com/imageholiday/

 

Published by IMAGE HOLIDAY (THAILAND)

อิมเมจ ฮอลิเดย์ ยินดีบริการ.. เป็นบริษัทที่ดำเนินการด้านการท่องเที่ยวต่างประเทศสุดพรีเมี่ยมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดทัวร์ Collective Group / Private Group / Ticket / Visa เราเปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปี หากสนใจเดินทางท่องเที่ยวสามารถติดต่อเราได้ที่ เว็บไซต์ : www.imageholiday.com โทร : 02-661-8081 / 086-6888081 LINE@ : @IMAGEHOLIDAY

ใส่ความเห็น